Trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác thành lập năm 2007 cùng đội ngũ cán bộ nòng cốt. Với đội ngũ giảng viên là những bác sỹ nghỉ hưu từ đại học Y dược Hà Nội, ngôi trường này đã trở thành cơ sở đào tạo các chuyên ngành về y dược và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Hà Nội và miền Bắc.

Đến với trung cấp y dược Lê Hữu Trác, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo chính quy các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn một cách chuyên môn nhất từ đội ngũ giảng viên chất lượng. Bên cạnh đó, trường luôn có những chương trình giới thiệu, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên của trường cho các cơ sở với mong muốn đem đến nhiều sự lựa chọn tốt nhất về ngành nghề cho các sinh viên của mình. Đây cũng là cái nôi của hàng trăm dược sỹ, điều dưỡng, nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội hàng năm.

Giảng viên của trường là đội ngũ bác sỹ nghỉ hưu từ trường đại học y dược Hà Nội nên chất lượng giảng dạy vô cùng uy tín. Với giáo trình bài bản, tỉ mỉ kèm theo những bài học thực tiễn, thực hành đàm bảo trang bị nguồn kiến thức vững chắc nhất cho sinh viên của trường.

Lễ khai giảng trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

Lễ khai giảng trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

Các ngành đào tạo của trường

Y sỹ YHCT: Thời gian đào tạo 2 năm, yêu cầu đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc các chứng chỉ tương tự.

Dược sỹ Trung cấp: Thời gian đào tạo 2 năm, yêu cầu đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc các chứng chỉ tương tự.

Y sỹ đa khoa: Thời gian đào tạo 2 năm, yêu cầu đã có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc các chứng chỉ tương tự.

Dược sỹ YHCT văn bằng 2 chuyển đổi: Thời gian đào tạo 1 năm dành cho sinh viên đã có bằng y sỹ YHCT.

Y sỹ YHCT văn bằng 2 chuyển đổi: Thời gian đào tạo 1 năm dành cho sinh viên đã có bằng y sỹ đa khoa.

Dược sỹ YHCT văn bằng 2 chuyển đổi: Thời gian đào tạo 1 năm dành cho sinh viên đã có bằng dược sỹ trung cấp.

Chứng chỉ chuyển đổi Điều Dưỡng: Thời gian đào tạo 3 tháng dành cho sinh viên đã có bằng y sỹ YHCT và y sỹ đa khoa.

Chứng chỉ nghề Lương Dược: Thời gian đào tạo 3 tháng dành cho những người hành nghề y học gia truyền

Chứng chỉ nghề Châm cứu: Thời gian đào tạo 3 tháng dành cho những người đã hành nghề và muốn nâng cao tay nghề.

Chứng chỉ nghề Xoa bóp bấm huyệt: Thời gian đào tạo 3 tháng dành cho những người có nhu cầu đào tạo nghề.

Sứ mệnh

Trở thành cái nôi đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp nguồn y sỹ tương lai chất lượng, có trình độ và chuyên môn cao cùng với đạo đức nghề y cho đất nước.

Lễ tốt nghiệp trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

Lễ tốt nghiệp trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

Tầm nhìn

Trong suốt thời gian từ khi thành lập trường, trung cấp y dược Lê Hữu Trác đã phát triển và dần trở thành nơi đào tạo chuyên môn hàng đầu miền Bắc. Cùng với sự học hỏi, cải thiện và phát triển không ngừng, trường đề ra mục tiêu 2020 – 2030 trường sẽ trở thành ngôi trường có chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y sỹ chất lượng cao.

Giá trị cốt lõi

Với ưu tiên hàng đầu là chất lượng đào tạo, trung cấp y dược Lê Hữu Trác luôn lắng nghe phản hồi từ sinh viên, không ngừng cải thiện và phát triển hơn mỗi ngày. Đồng thời các chương trình đào tạo cũng được đổi mới không ngừng để bắt kịp với sự thay đổi không ngừng của xã hội.