Hoạt động văn nghệ của sinh viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Phong trào biểu diễn văn nghệ vào những ngày đặc biệt của trường từ lâu đã trở thành những truyền thống quý báu đồng thời cũng là hoạt động quan trọng giúp hoàn thiện các kỹ năng cho sinh viên. Bên cạnh đó các hoạt động văn nghệ cũng góp phần giúp các bạn sinh viên gửi gắm lời cảm ơn đến những người thầy, người cô đã hướng dẫn mình trong suốt một năm vừa qua.

1.  Hoạt động văn nghệ của sinh viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Với phương châm giữ gìn nét đẹp của phong trào văn nghệ thể thao của nhà trường, không chỉ đối với các bạn sinh viên mà nhà trường cũng đặc biệt quan tâm đến các hoạt động này của sinh viên. Trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác luôn tạo điều kiện, tạo động lực để sinh viên các lớp tham gia các hoạt động một cách năng nổ, vui vẻ nhất. Hàng năm vào ngày 20-11 nhà trường đều diễn ra các cuộc thi văn nghệ vô cùng sôi nổi giữa các lớp.

Sinh viên các lớp với những nét cá tính riêng, những điểm mạnh khác nhau sẽ biểu diễn những tiết mục văn nghệ theo phong cách khác nhau. Tuy cá tính khác biệt, phong cách khác biệt nhưng toàn thể các tiết mục lại có sự liên kết với nhau tạo nên tổng thể một ngày vui vẻ nhộn nhịp cho toàn bộ thầy cô trường và các bạn sinh viên.

Hoạt động văn nghệ của sinh viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Hoạt động văn nghệ của sinh viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Trong đó nổi bật nhất là các tiết mục múa, hát dân gian nổi bật với những hình ảnh dịu dàng chứa  nét duyên dáng của những cô gái trong tà áo bà ba giản dị, mộc mạc. Các bài hát quê hương thân quen được hát vang, du dương giúp hình ảnh cô, chú nông dân chăm chỉ mỗi ngày thức khuya dậy sớm, tần tảo với thửa ruộng của mình trở nên sống động hơn bao giờ hết. Tất cả đều rõ nét qua nét giọng của cô sinh viên lớp y học cổ truyền giúp buổi văn nghệ trở nên đặc biệt hơn hết.

Sự chỉn chu từ trang phục, bài múa bài hát của các bạn sinh viên của trường đã thể hiện nét đẹp tỉ mẩn của những cô cậu y sỹ, một đức tính quý báu của ngành. Bên cạnh đó sự tỉ mỉ trong tiết mục của mình còn thể hiện sự nghiêm túc trong mỗi hoạt động của các sinh viên trường, thông qua các tiết mục này các bạn sinh viên muốn đem đến cho các thầy cô những tiết mục múa hoàn hảo nhất, đẹp nhất để thay lời biết ơn của mình đến các thầy cô đã chèo lái suốt thời gian vừa qua.

Hoạt động văn nghệ của sinh viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Hoạt động văn nghệ của sinh viên chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

2. Các hoạt động ngày 20 – 11, tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Mở đầu chương trình sẽ là tiết mục BSCK II. Lê Thị Hồng Hoa phát biểu tri ân thầy cô. Tiếp theo là tiết mục sinh viên các lớp gửi hoa tặng nhà trường và các thầy cô bộ môn của mình. Đây là hoạt động đẹp đẽ giữa sinh viên và giảng viên, những hình ảnh quý giá này sẽ luôn được nhà trường cất giữ một cách cẩn thận nhất.

Các hoạt động văn nghệ ý nghĩa chào mừng ngày 20 -11 luôn là những nét đẹp đáng tự hào của nhà trường. Đây cũng là hoạt động luôn được nhà trường ủng hộ, tạo động lực tích cực để các lớp học, sinh viên của trường có thể tham gia. Những hình ảnh duyên dáng, năng động trong những ngày này một phần đã trở thành hình ảnh đẹp đẽ của nhà trường.

Tham khảo website nhà trường: https://yduoclehuutrac.edu.vn/