Lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 của trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

Ngày 18/11/2022, được sự đồng ý của Lãnh đạo UBND tỉnh Hoà Bình, Sở Lao động Thương binh và Xã hôi tỉnh Hòa Bình. Trường cao đẳng Y – Dược Lê Hữu Trác long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022- 2023 và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong buổi lễ, thầy và trò Nhà trường đã cùng nhau ôn lại những truyền thống “Tôn sư trong đạo” tốt đẹp hàng ngàn năm lịch sử của dân tộc. Truyền thống đó đã được đúc kết và trở thành tư tưởng thông suốt từ thế hệ những người thầy đứng trên bục giảng cho tới các thê hệ học sinh nó đã trở thành thương hiệu và niềm tự hào của nhà trường.

  1. Sự tham gia và phát biểu của ban cán bộ trường

Ngày 20/11/2022 Trường Trung Cấp Y – Dược Lê Hữu Trác đã long trọng tổ chức Tri ân Thầy Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam. Tham dự có BSCK II. Lê Thị Hồng Hoa – Chủ tịch HĐQT Hiệu trưởng Nhà trường, PGS. TS Phan Thị Thu Anh – Cố vấn BGH, BS. Lâm Văn Tản Phó HT Nhà trường, GS. TS Phạm Gia Khánh – Cố vấn HĐKH, GS. TS Lê Bách Quang Cố vấn HĐKH, Bà Nguyễn Thị Tuyết Hồng Phó HĐ Trường Đại học Kinh Bắc, TS Đỗ Đình Long – Trưởng khoa YHCT Trường ĐH Kinh Bắc, BSCK II. Trần Quang Đạt CB giảng dạy Khoa YHCT Trường Đại học Kinh Bắc, TS. BS Trịnh Tùng CB giảng dạy Khoa YHCT Trường Đại học Kinh Bắc, BSCK II Phạm Quốc Toán CB giảng dạy Khoa YHCT Trường Đại học Kinh Bắc, Ths. BS Bùi Thị Bắc CB giảng dạy Khoa YHCT Trường Đại học Kinh Bắc …, các Cán bộ công nhân viên cùng toàn thể các em học sinh và cựu học sinh đã về Trường để chúc mừng Thầy Cô nhân ngày đặc biệt này.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Phan Thị Thu Anh Hiệu trưởng nhà trường đã đặc biệt nhấn mạnh tư tưởng nhân văn, đó là cái gốc để đào tạo y đức và y thuật trong một ngôi trường đào tạo nghề ý. Đây cũng chính là điểm khác biệt của một trường đạo tạo nghề y với các trường đào tạo chuyên nghiệp khác. Tuy bề dày phát triển chưa nhiều, nhưng trong những năm qua Trường Trung cấp Y Dược Lê Hữu Trác tự hào là một trong những cơ sở đào tạo dành được nhiều thành tích đáng khích lệ cả về số lượng và chất lượng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ ngành y tế nước nhà.

Tại buổi lễ đã có rất nhiều lời chia sẻ chúc mưng của các vị khách mời về niềm tự hào vinh dự của nghề làm thầy, đồng thời các vị khách mời cũng mong muốn nhà trường sẽ triển phát đi lên ngày cành mạnh mẽ để đào tạo ra nhiều hơn nữa các thế hệ học sinh giầu y đức, giỏi y thuật.

Lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 của trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

Lễ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11 của trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác

  1. Các hoạt động của sinh viên

Thắm đượm tình cảm trong buổi lễ tri ân các thầy cô trong ngày hiến trương các nhà giáo Việt Nam đó là những tiết mục văn nghệ của tập thể chi đoàn học sinh các các khối lớp. Những lời ca, điệu múa của các em đã nói lên tất cả sự khính trọng và ngưỡng mộ trân thành dành cho những người thầy kính yêu của mình.

Hướng tới ngày 20/11, trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác đã tổ chức chương trình kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Cán bộ, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện” năm 2022. Chương trình được tổ chức nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của nghề nhà giáo nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như chúc mừng và vinh danh những nhà giáo trẻ, những cán bộ, viên chức trẻ, giỏi, thân thiện được trao tặng giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Cán bộ, trẻ, giỏi, thân thiện” cấp trường năm 2022.

Bên cạnh đó, Hội Sinh viên, trường trung cấp y dược Lê Hữu Trác đã tổ chức chương trình “Nét bút tri ân”, các bạn sinh viên tham gia chương trình sẽ tự tay làm những tấm thiệp đầy màu sắc với những lời chúc gửi đến các thầy cô Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chương trình này đã được sự ủng hộ nhiệt tình và thu hút nhận được về hơn 300 tấm thiệp.